Ad-daliadau ar docynnau sydd heb eu defnyddio.

Os gwnaethoch newid eich meddwl a phenderfynu peidio â theithio, gallwch wneud cais am ad-daliad. Tynnir ffi weinyddu (£5.00) o'ch cais am ad-daliad. Ni ellir ad-dalu rhai mathau o docynnau fel tocynnau Advance. Rhaid i chi wneud hynny cyn pen 28 diwrnod i'r tocyn ddod i ben.

 

Eich hawl i gael ad-daliad os oedd problem gyda’ch trên a'ch bod yn dewis peidio â theithio

Os cafodd y trên yr oeddech yn bwriadu ei ddefnyddio ei ganslo, ei oedi, neu na chafodd eich sedd ei chadw a'ch bod yn penderfynu peidio â theithio, mae gennych hawl i hawlio ad-daliad llawn gan y gwerthwr tocynnau ac ni chodir unrhyw ffi weinyddol. Mae hyn yn berthnasol i bob tocyn, gan gynnwys tocynnau Advance, ac mae hefyd yn berthnasol os ydych wedi cychwyn ar eich taith ond yn methu â’i chwblhau oherwydd bod y trên wedi’i oedi neu ei ganslo a dychwelyd i ben y daith.

Bydd pob cais am ad-daliad yn cael ei brosesu cyn gynted â phosibl, a dim hwyrach nag 1 mis ar ôl ei dderbyn.

 

Rhaid i chi ddarparu'r tocynnau gwreiddiol gyda’ch cais am ad-daliad.

Os cafodd eich taith ei gohirio oherwydd problem ar y rhwydwaith rheilffyrdd, efallai y bydd gennych hawl i gael iawndal. Mae'r Cwmni Trenau dal sylw yn gyfrifol am ddarparu unrhyw iawndal. Os cafodd eich taith ei oedi gan Drafnidiaeth Cymru, llenwch ein ffurflen hawlio iawndal yma.