
Rydym wedi ymrwymo i ddarparu gwasanaeth ardderchog i’n holl gwsmeriaid.
Gan weithio gyda’n cydweithwyr yn y diwydiant rheilffyrdd a Llywodraeth Cymru, mae gennym gynlluniau uchelgeisiol i wneud ein gwasanaethau yn fwy hygyrch.
Gwybodaeth Hygyrchedd i Deithwyr Hŷn ac Anabl
Mae ein canllaw Gwasanaethu Rheilffordd Hygyrch: Helpu teithwyr hŷn ac anabl yn cynnwys gwybodaeth am hygyrchedd yn ein gorsafoedd ac ar ein trenau. Mae hefyd yn amlinellu’r cymorth arbennig sydd ar gael i chi wrth deithio gyda ni.
Gwasanaethu Rheilffordd Hygyrch: Helpu teithwyr hŷn ac anabl | Agor ar ffurf PDF
Gwasanaethu Rheilffordd Hygyrch: Helpu teithwyr hŷn ac anabl | Agor ar ffurf Dogfen
Codwch gopi wedi’i brintio o’r gorsafoedd sy’n cael eu staffio neu gallwn bostio un ichi dim ond i chi gysylltu â Cysylltiadau Cwsmeriaid ar 0333 005 501 neu customer.relations@tfwrail.wales
Ein Polisïau a’n Harferion
Gallwch ddarllen mwy am ein hymrwymiad i gydraddoldeb ac i wella hygyrchedd yn ein canllaw Making Rail Accessible: Guide to Policies and Procedures.
Gwasanaethu Rheilffordd Hygyrch: Polisi teithio hygyrch TrC | Agor ar ffurf PDF
Gwasanaethu Rheilffordd Hygyrch: Polisi teithio hygyrch TrC | Agor ar ffurf Dogfen
Os hoffech gael copïau o’r canllawiau hyn mewn fformat gwahanol, cysylltwch â Cysylltiadau Cwsmeriaid ar 0333 3211 202 neu customer.relations@tfwrail.wales
Gorsafoedd wedi'u gwneud yn hawdd
Mae Stations Made Easy gan y National Rail yn cynnwys cynlluniau llawr, lluniau a gwybodaeth am hygyrchedd ein gorsafoedd. Gallwch weld a oes toiledau mynediad hwylus ar gael, a oes staff wrth lawr i helpu a’r amseroedd agor.
Mewn rhai o’n gorsafoedd, dim ond pan fydd staff yn yr orsaf y bydd y lifftiau’n gweithio.
Chwiliwch am eich gorsaf ar wefan y National Rail
-
Oeddech chi’n gwybod?Sgwrs | Panel CwsmeriaidRydyn i'n gweddnewid trafnidiaeth yng Nghymru. Mae hon yn dipyn o gamp ac mae angen eich help chi arnom.Ymgeisio i ymuno â Sgwrs