Data a chrynodebau ar gyfer pob un o fesurau’r Fframwaith Monitro

Mae’r data isod yn rhoi darlun cyfredol ar gyfer pob un o’r mesurau allweddol ac atodol yn y Fframwaith Monitro. 

Bydd y data hwn yn cael ei ddiweddaru bob blwyddyn o 2023 ymlaen.

  Blaenoriaethau     Nodau
1. Dod â gwasanaethau i bobl er mwyn lleihau'r angen i deithio  

1. Buddiol i bobl a chymunedau 

2. Galluogi pobl a nwyddau i symud yn hawdd o ddrws i ddrws gan ddefnyddio gwasanaethau a seilwaith trafnidiaeth hygyrch, cynaliadwy ac effeithlon

 

2. Buddiol i’r amgylchedd

3. Annog pobl i newid i drafnidiaeth fwy cynaliadwy

 

3. Buddiol i'r economi ac i leoedd yng Nghymru

 

 

 
4. Buddiol i ddiwylliant Cymru a’r iaith Gymraeg

 

Mesurau allweddol

Blaenoriaethau Nodau
1 2 3 1 2 3 4
M1 Canran y teithiau yn ôl cerdded, beicio a thrafnidiaeth gyhoeddus
M2 Canran y cerbydau allyriadau isel iawn neu dim allyriadau  
   
M3 Cyfanswm cilomedrau cerbyd a deithiwyd
 
M4 Pellter cyfartalog a deithiwyd fesul person
 
 
   
M5 Canran y gweithlu sy’n gweithio o bell yn rheolaidd
 
 
   
M6 Allyriadau nwyon tŷ gwydr o’r sector trafnidiaeth
 
   

 

Mesurau atodol 

Blaenoriaethau Nodau
1 2 3 1 2 3 4
S1 Amser teithio cyfartalog i wasanaethau addysg, iechyd a hamdden
S2 Canran y bobl sy’n fodlon ar eu gallu i gael gafael ar wasanaethau yn eu hardal leol
S3 Canran y bobl o fewn pellter cerdded i ddulliau trafnidiaeth cynaliadwy
 
S4 Canran y bobl sy’n cerdded neu’n beicio o leiaf unwaith yr wythnos fel ffordd o deithio  
 
S5 Canran y teithiau i orsaf drenau drwy gerdded, beicio neu ar fws  
 
S6 Canran y teithiau i atyniadau i ymwelwyr drwy ddulliau trafnidiaeth cynaliadwy  
S7 Canran y rhwydwaith rheilffyrdd sydd wedi’i drydaneiddio  
 
 
S8 Canran y llwythi a gafodd eu cludo ar y tir gan drenau  
   
 
S9 Canran y gwasanaethau bws a thrên ar amser  
 
 
S10 Nifer y mannau gwefru cerbydau trydan sydd ar gael i’r cyhoedd  
 
   
S11 Canran y bobl a oedd yn fodlon ar eu taith  
     
S12 Canran y bobl sy’n fodlon ar eu gallu i ddefnyddio trafnidiaeth gyhoeddus yn annibynnol  
     
S13 Canran y gorsafoedd trefnau heb risiau  
     
S14 Canran y bysiau a’r trenau sydd â gwybodaeth glyweledol  
     
S15 Canran y siaradwyr Cymraeg sy’n defnyddio gwasanaethau Cymraeg yn y sector trafnidiaeth  
Yellow indicator
   
S16 Oedi cyfartalog fesul cilomedr a deithiwyd  
Orange indicator
Yellow indicator
   
 
S17 Cost gyfartalog fesul cilomedr a deithiwyd drwy ddefnyddio trafnidiaeth gyhoeddus  
Orange indicator
Yellow indicator
 
 
S18 Canran y bobl sy’n teimlo na allant fforddio teithio ar drafnidiaeth gyhoeddus  
Orange indicator
Yellow indicator
 
 
S19 Pobl a laddwyd neu a anafwyd ar y rhwydwaith trafnidiaeth  
Orange indicator
Yellow indicator
     
S20 Canran y bobl sy’n teimlo bod croeso iddynt a’u bod yn ddiogel wrth deithio  
Orange indicator
Yellow indicator
     
S21 Canran y seilwaith trafnidiaeth mewn cyflwr da  
Orange indicator
Yellow indicator
Green indicator
 
 
S22 Canran y seilwaith trafnidiaeth sydd mewn perygl o lifogydd  
Orange indicator
Yellow indicator
Green indicator
 
 
S23 Lefel y llygryddion aer o’r sector trafnidiaeth      
Green indicator
     
S24 Canran y bobl sy’n cael eu poeni’n rheolaidd gan sŵn y tu allan i’r cartref a achosir gan drafnidiaeth      
Green indicator
     
S25 Hectarau o gynefin ar yr ystâd trafnidiaeth sy’n cael eu cynnal neu eu gwella er lles bioamrywiaeth        
   
S26 Canran y gwastraff a gynhyrchir gan y sector trafnidiaeth sy’n cael ei ailddefnyddio neu ei ailgylchu        
   
S27 Canran yr asedau hanesyddol dynodedig ar yr ystad drafnidiaeth sydd mewn cyflwr sefydlog neu sy’n gwella