Hysbysiad bod Gwasanaeth wedi'i Ganslo 

Gallwch naill ai gael ad-daliad llawn heb unrhyw ffioedd os nad yw gwasanaeth arall yn addas neu fe gewch chi deithio ar y ddau wasanaeth cyn yr un sy’n cael ei ganslo neu'r ddau wasanaeth nesaf ar ôl yr un sy’n cael ei ganslo, heb unrhyw gost ychwanegol.

  • I gael ad-daliad llawn, bydd angen i chi ffonio 0333 321 1202 opsiwn 2 (tocynnau ac ymholiadau ar-lein) a rhoi gwybod i ni eich bod wedi cael hysbysiad ‘gwasanaeth wedi’i ganslo’.
  • Neu gallwch ddweud wrth y Goruchwyliwr am yr hysbysiad bod gwasanaeth wedi’i ganslo wrth gyflwyno eich tocyn os ydych chi wedi dewis teithio ar wasanaeth arall.

 

Hysbysiad Mae Amser Eich Taith wedi Newid

Gallwch naill ai gael ad-daliad llawn heb ffi os yw'r gwasanaeth ar amser arall yn anaddas i chi neu gallwch deithio ar y gwasanaeth ar amser arall heb gost ychwanegol.

  • I gael ad-daliad llawn, bydd angen i chi ffonio 0333 321 1202 opsiwn 2 (tocynnau ac ymholiadau ar-lein) a rhoi gwybod i ni eich bod wedi cael hysbysiad ‘Mae amser eich taith wedi newid’.

 

Hysbysiad Ni fydd eich trên yn stopio yn 

Gallwch naill ai gael ad-daliad llawn heb ffi neu gallwch fynd ar/oddi ar y trên yn yr orsaf agosaf.

  • I gael ad-daliad llawn, bydd angen i chi ffonio 0333 321 1202 opsiwn 2 (tocynnau ac ymholiadau ar-lein) a rhoi gwybod i ni eich bod wedi cael hysbysiad ‘Ni fydd eich trên yn stopio yn’.

 

Gallwch ddarllen am delerau ac amodau tocynnau Advance yma.

Cliciwch yma am ragor o wybodaeth am ad-daliadau tocynnau a newidiadau.