|
Gweithiodd y busnes newydd o Gymru i ddatblygu ateb i helpu Trafnidiaeth Cymru i wella ei system adborth “Siarad â ni” - nad yw’n ddim ond blwch derbyn negeseuon e-bost ar hyn o bryd. |
Ateb Doopoll oedd symud o’r system bresennol i ddull a fyddai’n symleiddio’r broses a’i gwneud yn fwy effeithlon, drwy ymgorffori nodweddion yr oedd defnyddwyr presennol wedi’u nodi fel rhai a oedd yn helpu’r broses gyfan. Byddai hyn yn symud y llwyfan yn effeithiol o flwch derbyn e-bost i system ar-lein, sy’n gallu casglu gwybodaeth a symleiddio’r broses ymateb. |
|||
|
www.doopoll.co |
|
Busnesau newydd gwych eraill |
|||
Dysgwch fwy am y busnesau newydd eraill sydd wedi cael llwyddiant ar ein rhaglen cyflymu. |
|||
Cysylltwch â ni ar gyfryngau cymdeithasol |